Việt Nam lọt top 3 thị trường được Morita hỗ trợ chính sách nâng cao an toàn nha khoa
top of page

Việt Nam lọt top 3 thị trường được Morita hỗ trợ chính sách nâng cao an toàn nha khoa

Đã cập nhật: 15 thg 6, 2022

Với triết lý kinh doanh “Thinking ahead, focused on life”, J.Morita luôn tâm niệm “Tạo ra giá trị khách hàng chính là cách duy nhất để xây dựng doanh nghiệp phát triển và trường tồn”. Do vậy các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp Morita cung cấp luôn hướng đến sự an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả cao.


Chúng ta đều biết, Bác sĩ nha khoa là nghề đứng đầu về mức độ nguy hiểm cho sức khỏe nghề nghiệp. Vì vậy, an toàn trong điều trị nha khoa luôn là yêu cầu được nhắc đến trong các hội nghị về an toàn cũng như những hướng dẫn về an toàn của các tổ chức trên thế giới, đặc biệt là Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (Centers for Disease Control and Prevention - CDC).



Ba trong số các thiết bị có nhiều nguy cơ mất an toàn trong nha khoa, theo khảo sát của chúng tôi gồm: Thiết bị x-quang (an toàn về bức xạ); Thiết bị điều trị nội nha (an toàn về lây nhiễm, gãy dụng cụ …); và Tay khoan nhanh nha koa (Tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh nguy hiểm). Tại Morita, chúng ta luôn đề cao vai trò của việc nghiên cứu phát triển để nâng cao các tính năng an toàn của nhóm các thiết bị nha khoa này.


Nằm trong khuôn khổ của: Bản ghi nhớ “Hỗ trợ hợp tác phát triển các công nghệ trong nha khoa" được ký kết giữa VMOG (Việt Nam), Morita Dental India, PT. Morita Dental Indo) và tập đoàn J. MORITA, chúng tôi vui mừng thông báo ba thị trường của các bạn đã được ban điều hành phê duyệt nhận chính sách hỗ trợ từ J. Morita (Osaka Office).




Chúng tôi khuyến nghị một “Trung tâm điều trị cơ bản, đảm bảo an toàn” bao gồm:

01 Thiết bị điều trị nội nha Tri Auto ZX2 (Model: TRZX2)

02 Tay khoan nhanh nha khoa TwinPower Basic (Model: TPT-B)

Theo tiêu chí hướng đến các nha khoa: tiến bộ, có tiềm năng phát triển, có định hướng chuyên nghiệp, đã chuẩn hóa các hệ thống, quy trình, và mong muốn đóng góp giá trị cho cộng đồng, chúng tôi đề nghị, các nhà đại diện phân phối tại ba thị trường nêu trên nghiên cứu, tập hợp danh sách các nha khoa nhỏ và vừa, có mong muốn nâng cao an toàn trong quá trình điều trị, và gửi cho chúng tôi trước ngày 31/12/2020. Danh sách các nha khoa được phê duyệt theo chính sách sẽ được thông báo theo từng đợt sau khi chúng tôi thẩm định.

Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ này sẽ mang lại giá trị cho sự phát triển của ngành nha tại các khu vực nêu trên.


Trân trọng!


Announcement of supporting specific market for Dental Safety improvement
.pdf
Tải về PDF • 605KB



bottom of page