Anh & Em cam kết mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến các nha khoa Việt Nam
top of page

Anh & Em cam kết mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến các nha khoa Việt Nam

Đã cập nhật: 20 thg 6, 2023

Hỗ trợ khách hàng kịp thời cùng chất lượng dịch vụ uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu trong hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Anh & Em.


Chúng tôi luôn tâm niệm “Chỉ có sự thành công của khách hàng mới mang đến sự thành công của doanh nghiệp”. Mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp không đơn thuần chỉ là thiết bị mà luôn mang theo những giải pháp giúp khách hàng tăng trưởng nha khoa của mình.


Chính vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong từng hành trình với khách hàng của mình. Điều ấy được minh chứng rõ nét qua “Bản cam kết chất lượng dịch vụ và thời gian đáp ứng yêu cầu kỹ thuật” từ Anh & Em.



Cam kết hỗ trợ trực tiếp ngay sau khi lắp đặt

Bất kỳ thiết bị nha khoa nào, khi đầu tư tại Anh & Em, quý bác sĩ hoàn toàn yên tâm vì đều được áp dụng Bản cam kết chất lượng dịch vụ. Từ các dòng máy lớn như Conebeam CT, Pano, X-quang răng, máy quét phim, ghế nha, đến các thiết bị điều trị như laser, nội nha, tay khoan…

Riêng đối với các dòng sản phẩm máy lớn như CBCT và pano, Anh & Em cam kết hỗ trợ trực tiếp ngay sau khi lắp đặt. Chúng tôi sẽ cử 01 nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp tại phòng khám của bác sĩ, thời gian là 03 ngày đối với Veraviewepocs 3D Morita, 02 ngày đối với Veraviewepocs 2D Morita và 01 ngày đối với Veraview IC5 HD Morita.


Việc hỗ trợ trực tiếp này của Anh & Em nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru, vận hành ở trạng thái tốt nhất cũng như hỗ trợ bác sĩ, nhân viên phòng khám sử dụng thành thạo thiết bị.



Cam kết về thời gian đáp ứng hỗ trợ


Trong giờ hành chính (Từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Với sự cố ở mức nhẹ đến khá nhẹ, Anh & Em sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý từ xa trong vòng 30 phút tính từ khi tiếp nhận thông tin.

Với sự số ở mức bình thường đến rất quan trọng, Anh & Em vẫn sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý từ xa trong vòng 30 phút tính từ khi tiếp nhận thông tin. Đặc biệt:

  • Nếu thiết bị X-quang, CBCT không thể khắc phục từ xa, công ty sẽ lập lịch hỗ trợ trực tiếp tại phòng khám.

  • Nếu thiết bị ghế nha khoa, laser, máy hút trung tâm không thể khắc phục từ xa, công ty sẽ sắp xếp nhân viên kỹ thuật qua phòng khám để xử lý.

  • Nếu thiết bị nội nha, tay khoan, máy quét phim... không thể khắc phục từ xa, người dùng gửi thiết bị tới trung tâm bảo hành HN hoặc TP. HCM của công ty để sửa chữa và xử lý.

Ngoài giờ hành chính (Từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Anh & Em sẽ tiếp nhận thông tin từ phòng khám và xử lý nhanh nhất có thể. Khi chưa xử lý được thì tiến hành xử lý ngay theo tiêu chuẩn vào ngày làm việc tiếp theo.

Ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7, CN hàng tuần)

Đối với sự cố ở mức nhẹ, Anh & Em sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xử lý trong vòng 4h. Khi chưa xử lý được thì tiến hành xử lý ngay theo tiêu chuẩn vào ngày làm việc tiếp theo.

Đối với sự cố ở mức bình thường đến rất quan trọng Anh & Em sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xử lý trong vòng 2h. Khi chưa xử lý được thì công ty tiến hành xử lý ngay theo tiêu chuẩn vào ngày làm việc tiếp theo.


Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định

Anh & Em sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành hỗ trợ ngay khi bắt đầu làm việc trở lại theo lịch làm việc của công ty. Khi chưa xử lý được thì công ty tiến hành xử lý ngay theo tiêu chuẩn vào ngày làm việc tiếp theo.



Cam kết chất lượng dịch vụ - lời hứa về trải nghiệm tuyệt vời khi đầu tư thiết bị nha khoa từ Anh & Em

Đầu tư thiết bị và sử dụng dịch vụ tại Anh & Em đồng nghĩa với việc Quý nha khoa chấp thuận các thông tin và điều khoản mà công ty đưa ra trong bản cam kết. Bản cam kết chất lượng dịch vụ kỹ thuật cùng Quyết định ban hành thay cho một lời hứa với khách hàng, được lập thành văn bản, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ Anh & Em.

Theo đó, tất cả các thiết bị, sản phẩm Quý khách đã lựa chọn từ Anh & Em đều được hưởng chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với tiêu chuẩn cao, thời gian đáp ứng hỗ trợ nhanh nhất có thể, để Quý khách hoàn toàn yên tâm tập trung vào chuyên môn điều trị của mình.

Chúng tôi tin rằng, với tâm huyết của sức trẻ cùng sự nhiệt tâm của con người Anh & Em, chúng tôi sẽ mang đến những chất lượng dịch vụ uy tín cùng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đóng góp nhiều giá trị quý báu trong suốt sự nghiệp phát triển của quý nha sĩ.

Thông tin chi tiết Bản cam kết chất lượng dịch vụ tại Anh & Em:

Final-SLA-Cam-kết-dịch-vụ-kỹ-thuật-Tất-cả-sản-phẩm-2
.pdf
Download PDF • 295KB

Quyết định ban hành Bản cam kết chất lượng dịch vụ tại Anh & Em:

Quyết-định-ban-hành-SLA-Cam-kết-chất-lượng-dịch-vụ-1
.pdf
Download PDF • 213KB



bottom of page