Anh & Em - Chất lượng đến qua từng trải nghiệm
top of page

Anh & Em - Chất lượng đến qua từng trải nghiệm

Đã cập nhật: 15 thg 6, 2022

Tại Anh & Em, chúng tôi luôn tin rằng, tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc chính là cách duy nhất để xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh và trường tồn. Không đơn thuần cung cấp những giải pháp qua từng thiết bị, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành nhiệt tâm mang những trải nghiệm nhiệt thành đến với các khách hàng nha khoa của mình.


Với tâm niệm lấy “khách hàng làm trung tâm”, chúng tôi luôn nỗ lực tìm hiểu, lắng nghe, thấu hiểu và làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng. Điều ấy được minh chứng qua từng “điểm chạm” khác nhau.



Vận chuyển tận nơi - Chăm sóc tận tình

Không đơn thuần là cung cấp thiết bị nha khoa cao cấp, chúng tôi mang theo đó là những giải pháp giúp bạn phát triển doanh nghiệp nha khoa của mình. Đối với từng khách hàng, đội ngũ chuyên viên tại Anh & Em luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ hết mức có thể. Tùy vào từng nhu cầu của khách, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp đầu tư phù hợp, giúp bác sĩ khai thác được tối đa giá trị của sản phẩm.

Giao hàng tận nơi, vận chuyển toàn quốc mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Chỉ cần bác sĩ chọn ngày lắp đặt, Anh & Em sẽ có mặt.


Chính sách đổi trả độc nhất

Một trong những chính sách đặc biệt tại Anh & Em chính là chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày đầu tiên trải nghiệm. Không phân biệt lý do, nếu bác sĩ không hài lòng, Anh & Em đều sẽ hoàn lại 100% chi phí thanh toán trước đó. Điều này đã được đảm bảo quyền lợi nêu rõ trong hợp đồng mua bán.



Chính sách bảo hành an tâm

Các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất J.Morita Nhật Bản, thời gian bảo hành là 2 năm đối với các sản phẩm như: tay khoan, định vị chóp, máy nội nha, máy quét phim và bảo hành 3 năm đối với các dòng máy lớn như X-quang, CBCT, ghế nha khoa…

Đặc biệt, trong thời gian bảo hành máy, công ty hỗ trợ máy dự phòng để sử dụng thay thế, không làm gián đoạn vận hành phòng khám.


Hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ

Anh & Em thường tổ chức các chương trình bảo dưỡng miễn phí định kỳ, đảm bảo thiết bị của Quý khách hàng được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Hãng. Đặc biệt, trong năm 2021, Anh & Em triển khai chương trình “Sửa chữa miễn phí tất cả các loại tay khoan”, đồng hành cùng Nha sĩ vượt qua đại dịch. Chương trình đã để lại nhiều dấu ấn và niềm tin nơi các bác sĩ với hàng nghìn tay khoan được khắc phục.

Bên cạnh đó, Anh & Em luôn hỗ trợ đào tạo các chuyên viên phụ trách việc bảo dưỡng và sửa chữa của phòng khám với mục đích khai thác tối đa hiệu năng của thiết bị.


Chính sách thanh toán linh động

Thấu hiểu những băn khoăn khi đầu tư những thiết bị đắt tiền, chính sách bán hàng tại Anh & Em luôn hướng đến khách hàng, giúp xóa bỏ mọi lo lắng cũng như những áp lực tài chính khi mua hàng tại công ty. Với 3 bước đơn giản, quý khách hoàn toàn có thể an tâm với chính sách trả chậm - không lãi suất:




Hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Bạn có biết, mỗi thiết bị sau khi được công ty chuyển giao tới tay khách hàng đều được chăm sóc, bảo dưỡng theo quy trình chặt chẽ. Lịch sử từng lần chăm sóc, trạng thái hoạt động của thiết bị đều được các chuyên viên kỹ thuật ghi chép theo một quy trình tiêu chuẩn.

Điều này giúp đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tối ưu, mang lại giá trị khai thác tốt nhất khi khách hàng đầu tư vào thiết bị của Morita.

Chi tiết quý bác sĩ có thể truy cập theo: https://cs.ane.vn/ để khám phá hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ Anh & Em.


Kênh radio đầu tiên dành riêng cho các bác sĩ nha khoa

Không đơn thuần bán thiết bị, Anh & Em mong muốn trở thành người bạn tâm giao, mang đến những phút giây giải trí sau những giờ điều trị căng thẳng. VMOG - Radio4dental - kênh Radio đầu tiên cập nhật, chia sẻ và lắng nghe những "hơi thở" của ngành nha tại Việt Nam. Nơi các nha sĩ có thể giao lưu và trau dồi về các kiến thức chuyên môn, marketing, quản trị hay cũng câu chuyện giải trí bên lề.



Với những gì đang thực hiện, chúng tôi tin rằng, bản hòa âm của chất lượng, đến từ bề dày lịch sử 100 năm - Morita, cùng với dịch vụ khách hàng nổi bật đến từ nhiệt huyết và tuổi trẻ - Anh & Em, sẽ mang những giá trị phát triển và trường tồn đến với quý vị nha sĩ và khách hàng nha khoa Việt Nam.

Cảm ơn vì những đồng hành!







bottom of page