vi sao digital marketing la uu tien hang dau cho nha khoa
top of page

Vì sao Digital Marketing là ưu tiên hàng đầu của Nha Khoa ?

Đã cập nhật: 17 thg 12, 2021


Hiện nay có rất nhiều các loại hình Marketing khác nhau nhưng Nha khoa nên tập trung vào Digital Marketing . Vậy thì tại sao lại là Digital Marketing ? Dưới đây là những lợi ích "VƯỢT TRỘI" mà Digital Marketing mang lại cho Nha Khoa.



Giúp Inbound Marketing hiệu quả hơn Outbound Marketing


Các chiến dịch Marketing thường được chia làm hai loại Inbound marketing và Outbound Marketing.


Giải thích ngắn gọn thì Inbound marketing là quá trình thu hút bệnh nhân tiềm năng bằng những nội dung có giá trị ,khơi gợi nhu cầu và dẫn dắt khách hàng chủ động tìm tới doanh nghiệp của bạn. Trong khi Outbound Marketing khiến bạn phải tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cạnh tranh với các phòng khám khác


Một phần ba (32%) các nhà tiếp thị tin rằng các chiến thuật Outbound Marketing đang được đánh giá quá cao, theo HubSpot. Hãy coi đây là một lời cảnh báo nếu chiến lược của bạn chủ yếu hướng ra bên ngoài. Hãy cân đối lại ngay nhé !


Khách hàng thích liên hệ qua Email hơn


Email là kênh Marketing hiệu quả nhất, theo Điều tra ngành Marketing qua Email năm 2018. Số liệu này không quá ngạc nhiên, vì Statista dự kiến ​​số lượng tài khoản email đang hoạt động sẽ đạt gần 5,6 tỷ trong năm 2019.


Một chiến lược Marketing hiệu quả là cho bệnh nhân những gì họ muốn. Họ muốn được cung cấp thông tin qua Email, vậy được thôi chúng ta sẽ gửi Email cho họ. Chiến dịch của bạn sẽ thành công nếu bạn tận dụng được kênh liên lạc mà bệnh nhân yêu thích.


Tiết kiệm chi phí


Digital marketing ít tốn kém hơn. Để điều hành một phòng khám nha khoa bạn cần quan tâm đến cả việc quản lý tài chính. Vì vậy, bạn nên biết rằng Outbound Marketing tiêu tốn gấp khoảng 49% so với Inbound Marketing , theo số liệu của HubSpot.


Ví dụ: nếu bạn chạy một chiến dịch thư trực tiếp, bạn sẽ phải chịu chi phí thiết kế, in ấn và bưu phí. Mặt khác, tiếp thị qua email đòi hỏi ít chi phí hơn nhiều, bạn chỉ việc nhấn nút và mọi thứ đã xong.


Dễ đo lường kết quả


Quảng cáo nha khoa truyền thống, chẳng hạn như chạy quảng cáo trên tờ báo địa phương của bạn, rất khó vì không có cách thực sự nào để xác định có bao nhiêu người thực sự nhìn thấy nó. Điều này gây khó khăn cho việc đánh giá hiệu quả của các phương pháp này.


Ngược lại, thành công của các chiến dịch Digital Marketing rất dễ theo dõi và đánh giá.

Bạn có thể xem các thống kê như lưu lượng truy cập trang web, cho phép bạn biết mọi người đã truy cập trang nào, nguồn giới thiệu của họ và thiết bị họ đã sử dụng để truy cập trang web của bạn.


Điều chỉnh chiến dịch một cách nhanh chóng dễ dàng


Bí quyết để Marketing Nha khoa hiệu quả là tìm ra các chiến thuật phù hợp. Làm được điều này đúng là một quá trình thử và sai, nhưng Digital Marketing cung cấp cho bạn các con số chi tiết để đo lường thành công, hiệu quả của chiến lược ngay cả khi nó vẫn đang trong quá trình thực hiện.


Các hoạt động ​​dựa trên trực tuyến như email hoặc chiến dịch truyền thông xã hội có thể điều chỉnh tương đối đơn giản, bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào ngay lập tức. Điều này khó hơn nhiều với các phương pháp Marketing truyền thống — như bảng quảng cáo hoặc quảng cáo trên truyền hình .


Có thể lựa chọn thị trường mục tiêu


Marketing thành công cho phòng khám nha khoa là xác định được tệp khách hàng mục tiêu cho phòng khám đó. Digital Marketing giúp việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó cung cấp cho bạn tất cả thông tin ,số liệu những bài viết nào thu hút nhất trên trang web của bạn, khách hàng thích nội dung nào ở website để bạn có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng và đưa ra dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.Tạo nội dung đúng với nhu cầu của khách hàng sẽ giúp phòng khám của bạn thu hút số lượng lớn khách hàng.


Digital Marketing là cách hiệu quả nhất để thúc đẩy phòng khám của bạn. Đã đến lúc nâng cấp các kỹ thuật Digital Marketing Nha Khoa lỗi thời của bạn để tăng tính cạnh tranh cho phòng khám và không để mất các khách hàng vào tay các phòng khám “ đối thủ”.


Tổng hợp và dịch thuật : Công ty Anh và Em

Nguồn : Dentistry IQ

bottom of page