Nha khoa thiện nguyện - Đặc biệt tạo nên khác biệt
top of page

Nha khoa thiện nguyện - Đặc biệt tạo nên khác biệt

Nha khoa thiện nguyện tạo ra các kết nối được gọi là sự chuyển giao, điều này làm tăng giá trị cảm nhận của việc hành nghề nha khoa của bạn trong tâm trí bệnh nhân. Khi họ thấy bạn tạo ra sự khác biệt, họ cho rằng nha khoa của bạn cũng rất phát triển trong các mảng khác, chẳng hạn như công nghệ tiên tiến, thiết bị chất lượng tốt, giáo dục đào tạo thường xuyên và dịch vụ khách hàng xuất sắc, chưa kể đến giá cả hợp lý.


Bệnh nhân ngày nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y (1980-1990), là những người tiêu dùng thông thái nhất trong các thế hệ. Họ quan tâm đến việc nhận được các dịch vụ chất lượng cao và đạo đức nghề nghiệp của bất cứ ngành nghề nào. Một nghiên cứu của Nielsen báo cáo rằng hai phần ba người tiêu dùng sẽ chi nhiều tiền hơn cho một sản phẩm hoặc dịch vụ từ một công ty có đạo đức. Tóm lại, những bệnh nhân hiện tại và bệnh nhân tiềm năng muốn biết bạn đang tạo ra sự khác biệt nào. Họ cần tin tưởng rằng bạn đang đối xử tôn trọng với các nhân viên trong tổ chức và bệnh nhân của mình. Họ cảm thấy mối quan hệ giữa con người với con người là ưu tiên hàng đầu của bạn chứ không phải kinh doanh nha khoa.



Chạy chiến dịch “Tẩy trắng răng” chỉ trong một ngày

Quyên góp số tiền thu được từ một ngày tẩy trắng răng cho bệnh nhân cho các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Đồng thời, bạn cũng cho bệnh nhân biết việc họ làm là đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Hãy nhớ rằng hoạt động từ thiện chính là thúc đẩy phát triển phòng khám. Khi phòng khám của bạn cùng nhau vì một mục tiêu chung, điều này sẽ tạo ra sức mạnh và sự đoàn kết. Bản thân nhân viên và bệnh nhân của bạn sẽ sẵn lòng hỗ trợ một tổ chức có tinh thần đạo đức cao. Đây là một ví dụ về một chiến dịch ngắn nhưng sẽ mang lại cho bạn sự cộng hưởng lâu dài về sau.


Tham gia vào một tổ chức từ thiện nha khoa

Các phòng khám nha khoa sẽ đạt được niềm hạnh phúc và sự hài lòng từ việc cống hiến cho cộng đồng và các tổ chức phi lợi nhuận. Điều đó không chỉ khiến họ cảm thấy dễ chịu mà còn củng cố các giá trị cho văn hóa doanh nghiệp và tăng cường sự kết nối với bệnh nhân. Các nha sĩ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người bằng cách cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Tiếp cận cộng đồng theo bất kỳ cách nào, thậm chí là giáo dục, có thể giúp giảm bớt những lầm tưởng về sức khỏe răng miệng. Một lợi ích thường bị bỏ qua khi tham gia vào một tổ chức từ thiện là nó có thể làm giảm tình trạng chán chường, mệt mỏi..


Nếu bạn mới làm quen với các lựa chọn từ thiện nha khoa, thì hãy tìm hiểu các cộng đồng, tổ chức từ thiện uy tín, lâu đời và có tầm ảnh hưởng. Đừng ngần ngại và hãy hành động ngay bây giờ!



Quyên góp cho một tổ chức thiện nguyện tại địa phương để vinh danh bệnh nhân

Khi đã tạo dựng một cộng đồng bệnh nhân trung thành cho phòng khám của mình, bạn hãy tạo kỷ niệm các sự kiện trong cuộc đời họ bằng cách chụp một bức ảnh và đăng lên tài khoản mạng xã hội của bạn. Khi bạn đăng ảnh, hãy đề cập rằng bệnh nhân đã chữa răng tại phòng khám của bạn và trích một phần từ chi phí đó để quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương. Việc này sẽ mang ý nghĩa cao cả và giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc, cộng với sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn sẽ tạo lên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng nha khoa. Không những giúp thương hiệu của bạn phát triển vươn xa, củng cố các mối quan hệ và khuyến khích mọi người giới thiệu phòng khám của bạn.


Khi bạn đăng, hãy nhớ rằng tính minh bạch là rất quan trọng. Mọi người có thể biết khi nào những nỗ lực từ thiện là chân thành và khi nào chúng được sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng. Cố gắng tránh những thuật ngữ mang tính "kinh doanh nha khoa" trong bài viết của bạn.


Kết luận

Mặc dù bạn luôn làm tốt công viện hiện tại và phòng khám của bạn vẫn tăng trưởng đều như mong muốn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không tham gia vào bất cứ hoạt động thiện nguyện và chia sẻ những nỗ lực từ thiện đó trong các chiến dịch marketing nha khoa của mình. Bởi vì hoạt động này sẽ giúp xây dựng sự hiện diện tích cực thương hiệu nha khoa của bạn và tăng sự đoàn kết nội bộ phòng khám của bạn lên rất nhiều.


Tổng hợp: Anh & Em

bottom of page