Đầu tư thiết bị nha khoa thông minh với thẻ tín dụng
top of page

Đầu tư thiết bị nha khoa thông minh với thẻ tín dụng

Đã cập nhật: 4 thg 1, 2022


Ngày nay, hầu như mỗi cá nhân có thu nhập ổn định đều sở hữu một hay vài thẻ tín dụng, nhưng khai thác lợi thế của nó không hẳn ai cũng biết. Chúng ta đã quen khi mua nhà, mua xe hay các khoản đầu tư lớn thường được ngân hàng tài trợ qua trả góp và nhờ đó mà bạn vừa có thể sở hữu tài sản giá trị lớn mà lại không lo áp lực về tài chính.



Với các khoản đầu tư dưới 200 triệu đồng, việc mua sắm bằng trả góp còn đơn giản hơn nữa. Có hàng loạt lợi thế để đầu tư thiết bị nha khoa mà nhiều nha sĩ có thể chưa biết như:

  1. Trả góp bằng thẻ cho phép nha sĩ chi tiêu, linh hoạt mua thiết bị để sử dụng mà không cần phải có ngay tiền mặt.

  2. Nhận được lợi thế miễn lãi 45 ngày của ngân hàng dành cho chủ thẻ, chi tiêu trước, thanh toán sau. Nếu dùng thẻ để đầu tư thiết bị, 45 ngày đó thiết bị mua về đã giúp nha sĩ tạo ra doanh thu không hề nhỏ.

  3. Khi mới mở nha khoa, trả góp qua thẻ chính là cách mà các nha sĩ hiện đại có thể giảm lượng tiền mặt cần chuẩn bị ban đầu, để dành cho các hoạt động khác như trả lương, thuê mặt bằng…

  4. Chỉ với một khoản thanh toán nhỏ mỗi tháng, nha sĩ có thể đầu tư thiết bị tốt cho công việc của mình, từ đó mang lại lợi nhuận nhanh hơn mà không cần đợi tích lũy đủ vốn.

  5. Quản lý tài chính tốt hơn. Với thẻ tín dụng nha sĩ sẽ dễ dàng quản lý và quy hoạch lại các khoản chi tiêu của mình thành một bức tranh rõ ràng.

  6. Được tài trợ lãi suất, hiện nay việc mua hàng hay đầu tư trở nên dễ dàng khi ngân hàng và nhà cung cấp đều có các chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng của mình thanh toán qua thẻ tín dụng mà không phải chịu lãi.


Các thiết bị nha khoa Morita vốn rất hữu dụng và tạo ra giá trị lợi nhuận trên vốn đầu tư cao (ROI). Nhiều nha sĩ có mong muốn đầu tư thiết bị tốt để dần dần chuyên nghiệp hóa nha khoa, phát triển theo hướng bền vững, lâu dài nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép đầu tư ngay.


Hiểu được khó khăn đó, Công ty Anh & Em dưới sự hỗ trợ của Hãng đã triển khai chính sách bán hàng trả góp và tài trợ lãi suất dành cho tất cả các bác sĩ nha khoa. Chỉ với một khoản thanh toán nhỏ hàng tháng, Bác sĩ đã dễ dàng sở hữu thiết bị Morita cao cấp để phục vụ công cuộc điều trị tốt hơn, mang lại doanh thu cao hơn, dần dần nâng tầm phòng khám của mình.


Để biết thêm các thông tin chi tiết về bán hàng trả góp và tài trợ lãi suất khi đầu tư các thiết bị từ Anh & Em, vui lòng liên hệ đến SĐT 0963 43 60 36.

bottom of page