6 buoc thuc hien chien dich quang cao nha khoa thanh cong
top of page

6 bước thực hiện chiến dịch quảng cáo nha khoa thành công

Đã cập nhật: 15 thg 12, 2021

Nếu bạn đang chạy quảng cáo nha khoa để thu hút bệnh nhân mới đến phòng khám của mình, đó là một ý tưởng tuyệt vời!


Nhưng hãy nhớ rằng, bạn có thể sẽ không thành công nếu chỉ chạy ngẫu nhiên các quảng cáo nha khoa một cách riêng rẽ, độc lập. Để thu hút nhiều bệnh nhân hơn, bạn cần phải thực hiện chiến lược để tiếp cận họ. Điều đó có nghĩa là phải xây dựng các chiến dịch quảng cáo nha khoa hoàn chỉnh.


Nếu từ "chiến dịch" nghe có vẻ hơi nặng nề, không có gì phải lo lắng. Thực sự chỉ cần tập trung vào sáu điều sau thì các chiến dịch quảng cáo nha khoa mà bạn thực hiện sẽ đạt được hiệu quả không ngờ.





Xác định mục tiêu quảng cáo nha khoa

Trước khi bắt đầu nghĩ về quảng cáo nha khoa, bạn cần xác định chính xác những gì bạn muốn đạt được trong chiến dịch của mình. Trong hầu hết các trường hợp, nha sĩ chỉ đơn giản là muốn thu hút thêm bệnh nhân mới và lấp đầy lịch điều trị của mình. Sử dụng khung SMART là một cách tốt để xác định mục tiêu của bạn rõ ràng hơn.


Thiết lập các mục tiêu một cách thông minh, có thể đo lường, có khả năng đạt được, có liên quan tới nhau và khoảng thời gian có thể giúp bạn tập trung vào chiến dịch của mình, dễ dàng xem liệu chiến dịch đó có tạo ra kết quả như bạn mong muốn hay không.


Thấu hiểu bệnh nhân điều trị nha khoa

Với một mục tiêu rõ ràng đã được hình thành, bạn cần xác định đối tượng bệnh nhân hướng tới của mình là ai. Bằng cách khảo sát dựa trên nhân khẩu học và hành vi của những bệnh nhân nhân điển hình, bạn có thể đưa ra các lựa chọn thông minh về loại quảng cáo nha khoa sẽ sử dụng để đầu tư một cách khôn ngoan và tiếp cận đúng người. Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến những người thuộc thế hệ trẻ hơn, thì quảng cáo digital có thể hiệu quả hơn quảng cáo sách báo đài truyền thống.



Thực hiện một đề nghị

Bạn cần xem xét đối tượng của mình đang tìm kiếm điều gì vào thời điểm nào, dựa trên vị trí của họ để tìm ra bệnh nhân mới. Những người đang tìm kiếm các lựa chọn chăm sóc răng miệng như chỉnh nha và làm trắng răng, điều đó chỉ là thu thập thông tin để giúp họ đưa ra quyết định. Một số người khác thì đang tích cực tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng có chi phí vừa phải hoặc có thể đặt lịch hẹn ngay lập tức. Biết điều gì là quan trọng đối với các đối tượng bệnh nhân sẽ giúp bạn chọn đúng thứ để cung cấp cho họ trong quảng cáo phòng khám nha khoa của bạn.


Thúc đẩy số lượng truy cập với quảng cáo nha khoa hoàn hảo

Bây giờ hãy đến phần thú vị - tạo ra các quảng cáo nha khoa hoàn hảo và quảng bá chúng thông qua các phương tiện truyền thông bạn đã chọn. Cho dù bạn đang sử dụng phương thức quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo truyền hình, PPC hay quảng cáo trên báo chí, hãy đảm bảo rằng bạn luôn tập trung vào mục đích và kế hoạch của các chiến dịch quảng cáo nha khoa. Có thể dễ dàng bị thu hút bởi một ý tưởng thông minh và sáng tạo, nhưng lại không phù hợp với mục tiêu đã đề ra. Trước khi khởi chạy, hãy lui lại bắt đầu từ quảng cáo cuối cùng của mình và tự hỏi xem ai sẽ phản hồi quảng cáo đó và họ sẽ thực hiện hành động gì.


Chăm sóc khách hàng nha khoa tiềm năng

Khi quảng cáo nha khoa của bạn đang chạy và khách hàng tiềm năng bắt đầu đến, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn kế hoạch để chăm sóc và giữ chân họ cho đến khi họ sẵn sàng trở thành bệnh nhân mới. Các chiến dịch email hoạt động tích cực sẽ giúp bạn luôn chú ý đến những khách hàng tiềm năng này cho đến khi họ sẵn sàng lên lịch cho cuộc hẹn đầu tiên.


Theo dõi kết quả quảng cáo nha khoa

Điều cuối cùng, sự thành công của các chiến dịch quảng cáo sẽ được quyết định bởi những con số mà chúng tạo ra. Các chỉ số quảng cáo digital rất dễ hình thành. Các phương tiện quảng cáo truyền thống cũng có thể được theo dõi nếu bạn sử dụng url tùy chỉnh và số điện thoại để đếm chính xác số lượng phản hồi mà chiến dịch của bạn tạo ra.


Tổng kết

Trên đây là 6 bước quan trọng mà bạn cần tập trung thực hiện trong bất kỳ các chiến dịch quảng cáo nha khoa nào. Mong rằng, qua bài viết này, các chủ phòng khám sẽ có những chiến dịch quảng cáo nha khoa thành công, đạt được kết quả như mong muốn và có được nhiều bệnh nhân mới.


Tổng hợp : Công ty Anh & Em



bottom of page