5 giá trị tuyệt vời nhận được khi đầu tư thiết bị nha khoa chất lượng xứng tầm
top of page

5 giá trị tuyệt vời nhận được khi đầu tư thiết bị nha khoa chất lượng xứng tầm

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2022

Thiết bị nha khoa rõ nguồn gốc xuất xứ, thiết bị nha khoa với nhiều công nghệ hiện đại hay đủ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, vô trùng. Theo bạn, yếu tố nào trong những yếu tố trên quyết định chất lượng của một thiết bị nha khoa đạt chuẩn?


Câu trả lời là tất cả những yếu tố trên. Một cơ sở nha khoa với những thiết bị nha khoa kém chất lượng vừa tổn thất chi phí vì phải sửa chữa, thay mới mỗi khi hỏng hóc, vừa mang lại cho bệnh nhân trải nghiệm không tốt. Cơ sở nha khoa như vậy sẽ không thể phát triển và tồn tại lâu dài.


Đổi lại, khi đầu tư trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn, phòng khám của bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, giá trị lâu bền. Để tìm hiểu những giá trị tuyệt vời đó là gì, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Thiết bị nha khoa chất lượng giúp tăng trưởng doanh thu

Hàng ngày, phòng khám tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân nên thiết bị phục vụ cho việc thăm khám và điều trị phải luôn được đảm bảo vận hành trong trạng thái tốt nhất. Nếu bất cứ khi nào thiết bị gặp trục trặc, có vấn đề lại phải mang đi sửa chữa và việc đó gây ra trở ngại rất lớn cho phòng khám, là nguyên nhân chính làm gián đoạn quá trình điều trị, ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận, doanh thu.


Bạn cứ thử nghĩ, hôm nay là cuối tuần nên lượng bệnh nhân đến phòng khám gấp hai đến ba lần ngày trong tuần. Nhưng mấy cái tay khoan của bạn bị tắc nước hay bị gặp vấn đề gì đó, bạn sẽ xử lý thế nào? Bệnh nhân đợi lâu, nhiều người sẽ bỏ về. Lượng bệnh nhân hôm đó giảm kéo theo doanh thu cũng giảm. Thêm nữa, bạn lúc nào cũng phải có chi phí dự phòng cho sửa chữa và mua mới vì tay khoan có thể hỏng bất cứ lúc nào. Cảm giác thật bực bội và khó chịu phải không?


Thay vào đó, đầu tư tay khoan đúng chuẩn sẽ giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng trên. Có thiết bị hiện đại và chất lượng tốt trong tay, bạn chỉ việc tập trung điều trị thôi!



Thiết bị nha khoa chất lượng là công cụ đưa ra những chẩn đoán chính xác

Đây là giá trị thứ hai mà bác sĩ sẽ nhận được khi đầu tư thiết bị nha khoa chất lượng tốt đó là dễ dàng đưa ra những chẩn đoán chính xác để lên phương án điều trị cho từng trường hợp, góp phần thành công cho ca điều trị.


Với bệnh nhân đã có implant và muốn khám tổng quát, bác sĩ sẽ chỉ định chụp toàn hàm để đưa ra phương án điều trị cụ thể nhất. Nếu thiết bị chụp x-quang toàn hàm của bạn không đạt tiêu chuẩn để cho ra tấm phim chất lượng nhất thì kết quả bạn đưa ra hoàn toàn toàn không có ý nghĩa gì. Một tấm phim mờ sẽ làm bạn khó xác định chính xác các mốc giải phẫu. Rồi các trụ implant trong miệng bệnh nhân sẽ bị “cháy sáng” nếu máy x-quang của bạn không có khả năng xử lý nhiễu tia tốt.


Một tấm phim toàn hàm đạt chuẩn là phải có mật độ phim và độ tương phản tốt. Mật độ lý tưởng phải đảm bảo cho các cấu trúc không bị che khuất bởi các vùng tối, các vùng “cháy sáng” hoặc các vùng quá sáng (các vùng “trắng xóa” hiển thị trên phim).


Thiết bị nha khoa chất lượng giúp bác sĩ rút ngắn thời gian làm việc, đạt năng suất cao

Ngồi điều trị nội nha cả tiếng đồng hồ, ngày có vài ca nội nha mà làm nội nha bằng tay hay máy mà trâm cứ kẹt với gãy thì hết cả ngày mất rồi!


Đối với bất cứ ca điều trị nào, không chỉ bệnh nhân mà chắc hẳn bạn cũng mong quá trình điều trị sẽ nhanh, nhàn, đạt được hiệu quả như mong đợi. Muốn làm được điều đó, bạn đã phải đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng ngay từ đầu. Điều đó giúp bạn không những rút ngắn thời gian làm việc, đạt năng suất cao mà còn làm bạn thảnh thơi hơn rất nhiều sau mỗi ca điều trị.


Thiết bị nha khoa chất lượng sẽ đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm chéo

Hiện nay, vấn đề an toàn trong nha khoa là vấn đề cấp bách và phải luôn được chú trọng. Thiết bị nha khoa chính là yếu tố tiềm ẩn và cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra vấn đề lây nhiễm trong nha khoa.


Ngoài việc vệ sinh và tiệt trùng khu vực và thiết bị điều trị thì việc đầu tư thiết bị đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo lại quan trọng hơn cả. Các tay khoan mà bạn sử dụng hàng ngày đều tiếp xúc với máu, nước bọt và dịch tiết trong trong miệng, đây là nguyên nhân có thể gây lây nhiễm chéo cho bệnh nhân nếu các tay khoan không đạt chuẩn, chất lượng kém. Hậu quả gây ra không thể nào lường trước được.


Hay với việc không có máy hút vô khuẩn hoặc máy hút kém chất lượng thì coi như “dùng cũng như không” và các bệnh về đường hô hấp vẫn cứ đeo bám bác sĩ hoài không buông.



Thiết bị nha khoa chất lượng chính là công cụ marketing hiệu quả

Có đông bệnh nhân, được bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ là mục tiêu trường tồn của bất kỳ phòng khám nha khoa nào.


Và thiết bị nha khoa chính là công cụ tuyệt vời để phòng khám của bạn luôn thu hút được nhiều bệnh nhân. Ấn tượng ban đầu đối với bệnh nhân mới là cực kỳ quan trọng, không một ai cứ đến mãi một phòng khám với những thiết bị rẻ tiền, kém chất lượng. Để marketing phòng khám hiệu quả, ngoài việc chuẩn bị thật chỉn chu về mặt quy trình cũng như đào tạo nguồn nhân lực, trước tiên bạn nên chuyên tâm xây dựng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn để đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru và tối đa công năng.


Anh & Em - nhà phân phối độc quyền các dòng thiết bị nha khoa hiện đại, an toàn

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Anh & Em tự hào là nhà phân phối độc quyền các dòng thiết bị nha khoa hiện đại, an toàn và cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như J.Morita, Cruxell, Tokyo Giken, Nishika…


Anh & Em hiểu rằng việc đầu tư thiết bị hiện đại xứng tầm giá trị chính là cốt lõi của một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và thiết bị xứng tầm giá trị cùng chính sách hậu mãi đặc biệt chỉ có tại Anh & Em.



Tổng hợp: Anh & Em








bottom of page