Vì sao thiết bị chất lượng tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho nha khoa?
top of page

Vì sao thiết bị chất lượng tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho nha khoa?

Làm dịch vụ nha khoa hay bất cứ ngành khác đều mong muốn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ vì khách hàng chính là nhân tố quyết định “sự sống còn” của bất kỳ cơ sở dịch vụ nào.


Vì vậy, tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc chính là việc mà các phòng khám phải chuyên tâm xây dựng trong một thị trường nha khoa cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu hệ thống thiết bị chất lượng có vai trò quan trọng như thế nào trong hành trình trải nghiệm khách hàng nhé!



Trải nghiệm khách hàng nha khoa là gì?

Bạn có đang hiểu đúng về trải nghiệm khác hàng không? Trải nghiệm khách hàng không phải đơn thuần là một vài chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy doanh số cho phòng khám. Nó là cả một hành trình dài, xuyên suốt từ khâu quảng bá đến các dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng. Trải nghiệm khách hàng phải luôn được gắn liền với mục tiêu và sứ mệnh của nha khoa.

Mọi điểm “chạm” của trải nghiệm phải lấy bệnh nhân làm trung tâm — được xây dựng để làm hài lòng và gây ấn tượng khiến bệnh nhân phải ghi nhớ. Ít nhất, trải nghiệm sẽ khiến bệnh nhân muốn quay lại phòng khám của bạn nhiều lần.



Vai trò của thiết bị trong trải nghiệm khách hàng nha khoa

Khi bắt đầu mở một cơ sở nha khoa và để đi vào hoạt động, điều đầu tiên mà các chủ phòng khám phải làm là đầu tư hệ thống thiết bị máy móc để phục vụ cho công việc điều trị. Sắm từ những chiếc tay khoan, ghế nha khoa rồi đến những dòng máy chụp X-quang đắt tiền. Tất cả đều là những công cụ không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng.

Nói sâu hơn, thiết bị mà bạn dùng hàng ngày chính là công cụ để bạn “giao tiếp” với bệnh nhân của mình. Do vậy, công cụ phải tốt, chất lượng mới đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Đổi lại, công cụ rẻ tiền, kém chất lượng chắc chắn sẽ không mang lại trải nghiệm tốt. Không những thế, khách hàng có thể sẽ không bao giờ quay lại phòng khám của bạn. Vì thế, vai trò của hệ thống thiết bị trong phòng khám nha khoa thực sự rất quan trọng trong bước đầu tạo nên trải nghiệm khách hàng.


Hậu quả của việc sử dụng thiết bị nha khoa kém chất lượng

“Anh ơi, sao khoan răng mà mùi khét thể?”, “Ghế này kêu quá anh ạ, mà ngồi đau lưng” hay “Phim chụp mờ thế anh, em chả nhìn ra cái gì”. Bạn cảm thấy thế nào khi những câu đó được nói ra từ chính miệng bệnh nhân của mình? Chắc hẳn là cảm giác ngại, đan xen chút xấu hổ và một vài lời biện minh vì sao lại như thế.

Điều tệ hơn nữa là những bệnh nhân cũ đã có trải nghiệm không tốt tại phòng khám của bạn, đi truyền miệng rằng “Đừng đến làm răng ở đó, đồ đểu lắm, không đảm bảo” hay “Làm 1 lần thôi, sau tìm chỗ uy tín mà làm”... Nghe thật đáng buồn!


Ấn tượng ban đầu rất quan trọng trong hành trình trải nghiệm khách hàng. Đừng vì một cái tay khoan cũ kỹ, rung lắc rồi chiếc ghế nha ọp ẹp mà mỗi lần lên xuống phát ra thứ âm thanh “kỳ dị” làm cho bệnh nhân có những trải nghiệm tồi tệ tại phòng khám. Đừng vì một vài thiết bị kém chất lượng gây ra những hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu tốn nhiều tâm sức xây dựng.


Trải nghiệm khách hàng nha khoa xuất sắc gắn liền với thiết bị đạt chuẩn, xứng tầm giá trị

Dù không có chuyên môn như nha sĩ, tuy nhiên khách hàng cũng sẽ để ý đến thiết bị có đảm bảo chất lượng hay không, quá trình điều trị có nhanh hay không, làm răng có nhẹ nhàng thoải mái hay không. Dù thời gian điều trị có lâu hơn chút nhưng ít nhất họ được ngồi trên một chiếc ghế êm ái, được khoan răng một cách nhẹ nhàng. Bệnh nhân cười rạng rỡ sau mỗi lần kết thúc ca điều trị chính là niềm hạnh phúc của mỗi nha nha sĩ. Muốn làm được điều đó, trước hết hãy đầu tư thiết bị tốt, để bệnh nhân của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và để phòng khám của bạn luôn phát triển bền vững.


Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chỉ có thể được công nhận là tốt nếu nó được gắn liền với thiết bị đạt chuẩn, xứng tầm giá trị. Và sản phẩm, thiết bị hiện đại, chất lượng tốt là cách hữu hiệu nhất , là tiền đề tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho phòng khám nha khoa. Vì thế, hãy là một nhà đầu tư thiết bị nha khoa thông thái! “Với bệnh nhân, tốt là chưa đủ, phải tốt nhất!”



Anh & Em mang đến trải nghiệm bậc nhất dành cho nha khoa mọi miền

Được biết đến là nhà phân phối các thiết bị nha khoa hàng đầu Việt Nam, ngoài việc cung cấp thiết bị hiện đại chất lượng từ những nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như J. Morita, Cruxell,...tới nha khoa trên khắp cả nước. Chúng tôi còn tự tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ dành cho Quý nha sĩ.


Anh & Em luôn dành nhiều tâm huyết xây dựng các chính sách hỗ trợ “lấy khách hàng làm trung tâm”, từ tư vấn, bán hàng, vận chuyển đến dịch vụ chăm sóc và bảo hành. Chúng tôi hiểu rằng, bác sĩ luôn tận tâm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng, là người mang đến nụ cười hạnh phúc cho mọi người. Vậy nên trách nhiệm của Anh & Em chính là “người tiếp lửa” cùng bác sĩ tạo ra nụ cười hạnh phúc đó!



Tổng hợp: Anh & Em


bottom of page