Top 15 ghế nha khoa chất lượng hàng đầu thế giới
top of page

Top 15 ghế nha khoa chất lượng hàng đầu thế giới

Bạn đang muốn tìm hiểu về các công ty sản xuất ghế nha khoa tốt nhất trên thế giới? Bài viết dưới đây đã tổng hợp một danh sách chỉ bao gồm các thương hiệu hàng đầu sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Khi đầu tư thiết bị mới cho phòng khám nha khoa, bạn nên biết điều gì là quan trọng. Đó là lý do tại sao những chiếc ghế nha khoa trong danh sách này được đánh giá cao về độ bền, được chế tạo để hoạt động trong nhiều năm, nhiều tiện ích và hơn hết là giá cả phải chăng. Hãy tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm về 15 ghế nha khoa hàng đầu trên thế giới.




Tiêu chí đánh giá ghế nha khoa chất lượng

Trước khi liệt kê, bạn nên biết các tiêu chí đánh giá một chiếc ghế nha khoa như thế nào để được góp mặt trong danh sách này.


Tất cả các ghế nha khoa trong danh sách này là những chiếc ghế:

  • Chất lượng hàng đầu và được đánh giá cao

  • Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong nhiều năm

  • Thiết kế công thái học đặc biệt thoải mái tối đa hướng đến bệnh nhân, bác sĩ, trợ lý nha khoa và chuyên viên vệ sinh nha khoa

  • Đa chức năng cho các mục đích điều trị và phẫu thuật khác nhau

  • Giá cả hợp lý xứng với chất lượng


Danh sách 15 ghế nha khoa hàng đầu thế giới


Morita - Nhật Bản

Morita được thành lập vào năm 1916 bởi Junichi Morita tại Nhật Bản và đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu ở Châu Á. Qua nhiều năm cải tiến, Morita tiếp tục cho ra mắt nhiều thiết bị ghế hoàn hảo cùng những tính năng tối ưu - đặc trưng cho “Thế giới cao cấp”.


Signo G10Soaric là 2 dòng ghế tiêu biểu của Morita với sự hiện đại, công nghệ cao, tập trung vào sự thoải mái của nha sĩ và bệnh nhân trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, còn nhiều dòng ghế cao cấp khác như Signo T500, Spaceline EMCIA.



Midmark

Midmark được thành lập vào năm 1915 tại Dayton, Ohio. Ghế nha khoa của họ được xây dựng dựa trên con người, không gian làm việc, công nghệ và quy trình làm việc. Họ tập trung vào các thiết kế cho phép tư thế thích hợp và hoàn toàn thoải mái cho bệnh nhân, nha sĩ và kỹ thuật viên.


A-Dec

A-Dec là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về thiết bị nha khoa, được thành lập vào năm 1965 bởi Ken và Joan Austin tại Newberg, Oregon. Kể từ đó, họ đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành, sản xuất những giải pháp nha khoa tốt nhất.


Danaher

Danaher ban đầu được thành lập vào năm 1969 tại Massachusetts. Họ là nhà sản xuất hàng đầu về ghế nha khoa công nghệ cao cùng chất lượng hàng đầu và các thiết bị chẩn đoán nha khoa khác.


Shinhung

Shinhung thành lập năm 1955, trở thành công ty nha khoa lâu đời và lớn nhất Hàn Quốc. Họ đã mở đường trong ngành với công nghệ và thiết kế tiên tiến của mình. Công ty đang cố gắng mở rộng phạm vi hoạt động ra quốc tế, mặc dù họ đã cung cấp thiết bị cho nhiều phòng khám nha khoa trên khắp thế giới.


10 ghế nha khoa còn lại nằm trong danh sách cao quý này đó là: Vic Dental, Planmeca, KaVo Dental, Dentsply Sirona, Takara Belmont, Forest Dental, Pelton & Crane, DentalEZ, Summit Dental, Boyd.


Kết quả trên được công bố bởi Dental Country - nhóm nghiên cứu các dữ liệu công khai và chuyên khoa có sẵn cho các sản phẩm và dịch vụ trong nha khoa cũng như phản hồi và đánh giá của người tiêu dùng để cung cấp nguồn thông tin công bằng trong nha khoa.


Anh & Em tự hào là nhà phân phối độc quyền ghế nha khoa Morita

Không đơn thuần là cung cấp thiết bị nha khoa cao cấp độc quyền của hãng J. Morita tại Việt Nam, Anh & Em mang theo đó là những giải pháp giúp bạn phát triển doanh nghiệp nha khoa của mình. Chúng tôi hiểu rõ giá trị nào mang lại cho bác sĩ sự phát triển, bền vững và vĩnh cửu. Đến với Anh & Em, bác sĩ không những được sở hữu những thiết bị hiện đại nhất với chi phí vô cùng hợp lý mà còn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc, chính sách hỗ trợ đặc biệt duy nhất có tại Anh & Em.


Ngoài ghế nha khoa, Anh & Em còn phân phối các thiết bị khác của Morita như X-quang, máy nội nha, tay khoan, laser, máy vô khuẩn nha khoa…



Kết luận

Trên đây là danh sách 15 ghế nha khoa chất lượng nhất thế giới được các chuyên gia đầu ngành tin dùng. Morita tự hào khi là một trong những nhà cung cấp ghế nha khoa trên toàn cầu. Ngoài thiết kế trang trọng, tính thẩm mỹ cao, Ghế Morita còn mang đến sự thoải mái cho và tự do vô hạn. Tiêu chuẩn chất lượng cao của Morita kết hợp với những công nghệ tân tiến tạo nên chiếc ghế vượt ngoài sự mong đợi.


Tổng hợp: Anh & Em


bottom of page