Quảng cáo nha khoa hiệu quả trên các kênh offline
top of page

Quảng cáo nha khoa hiệu quả trên các kênh offline

Đã cập nhật: 15 thg 12, 2021

Có rất nhiều cách sử dụng digital marketing để quảng cáo nha khoa của bạn. Nhưng đó có phải là tất cả để quảng cáo nha khoa? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn vẫn không đạt được mục tiêu của mình và muốn có nhiều khách truy cập hơn?


Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để quảng cáo hiệu quả phòng khám nha khoa của mình, có một số phương pháp được ưa chuộng, một số khác thì bị lãng quên. Nhưng các kênh offline rất đáng để đưa vào chiến lược quảng cáo nha khoa của bạn để góp phần tăng hiệu quả nhận được từ quảng cáo digital.




Quảng cáo nha khoa trên truyền hình/báo đài

Quảng cáo trên truyền hình đã tồn tại gần 80 năm, và báo đài thậm chí còn lâu hơn. Quảng cáo nha khoa trên TV và báo đài có thể đã qua thời kỳ đỉnh cao so với các phương tiện truyền thông trực tuyến, nhưng chúng vẫn có thể hiệu quả ở những thị trường phù hợp. Truyền thông trên đài phát thanh hay đài truyền hình có xu hướng tốt hơn cho các chiến dịch dài hạn, nâng cao nhận thức về thương hiệu, nhưng điều đó không có nghĩa là quên đi lời kêu gọi hành động đưa mọi người đến landing page (trang đích ) nha khoa của bạn.


Quảng cáo nha khoa qua in ấn

Tin hay không thì mọi người vẫn đọc thông tin được in trên giấy hàng ngày. Quảng cáo nha khoa được đăng trên các tờ báo địa phương, bản tin cộng đồng và tạp chí thích hợp là cơ hội tốt để tiếp cận khách hàng offline của bạn. Rất lâu trước khi có quảng cáo trên mạng xã hội, các tờ báo và tạp chí là cách quảng cáo phổ biến cho các cơ sở nha khoa. Chúng được truyền từ người này sang người khác và bố trí phong phú ở các phòng khám, nhân con số độc giả lên rất nhiều. Và những ấn phẩm đó cũng có xu hướng tồn tại trong một thời gian dài, vì vậy bạn sẽ hiển thị quảng cáo nha khoa của mình trước nhiều người trong nhiều lần. Trong khi đó, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho loại hiển thị trên kênh online lặp lại đó. quảng cáo qua in ấn cũng mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn so với phương tiện digital về kích thước quảng cáo. Không có gì nổi bật hơn một quảng cáo nha khoa toàn trang được thiết kế đẹp mắt.


Bảng biển quảng cáo nha khoa

Nói về tầm cỡ, không có quảng cáo nha khoa nào có nội dung thu hút ánh nhìn lớn hơn các bảng biển quảng cáo nha khoa. Quảng cáo ngoài trời là một phương tiện trực quan mà bạn cần thu hút sự chú ý của mọi người và truyền tải thông điệp của bạn đến với họ trong vài giây trước khi họ lướt qua. Nếu bạn thành công (bằng cách sử dụng hình ảnh tuyệt vời, dòng tiêu đề và lời kêu gọi hành động dễ nhớ), bạn sẽ nhận được rất nhiều số lượng truy cập trên landing page.


Quà tặng khuyến mại

Nếu bạn phát quà miễn phí, có thể bạn đã in địa chỉ trang web của mình trên đó. Tuy nhiên, có thể hiệu quả hơn khi sử dụng cơ hội để hướng mọi người đến landing page nha khoa của bạn. Nếu bạn có đa dạng quà tặng sẽ được hiển thị nhiều ở nơi công cộng và có không gian rộng rãi cho các thông điệp in (ví dụ: cốc, áo thun, túi tote, túi giữ nhiệt…), hãy xem xét in thêm ưu đãi khuyến mại và địa chỉ landing page của bạn.



Gửi email nha khoa

Email Marketing có ROI (Return-on-investment: tỷ suất hoàn vốn) vượt trội, nhưng theo nhiều cách, marketing nha khoa bằng email vẫn là một phương pháp quảng cáo nha khoa hiệu quả hơn so với digital marketing, bao gồm tỷ lệ mở và tỷ lệ phản hồi tốt hơn. Việc mua các danh sách địa chỉ email mục tiêu có thể tốn kém, nhưng Every Door Direct Mail (EDDM) có thể là một giải pháp thay thế hiệu quả hơn về chi phí gửi mail đến các vùng gần cơ sở nha khoa của bạn.


Quảng cáo nha khoa riêng biệt

Nếu bạn chỉ mới làm quen với digital marketing, có hai điều bạn cần lưu ý với các cách tiếp cận offline này. Đầu tiên, chúng có thể đắt hơn (đó là một lý do tại sao digital lại rất phổ biến). Thứ hai, chúng không dễ theo dõi (lý do khác khiến digital được ưa chuộng). Nếu bạn muốn theo dõi ROI của mình cho chiến dịch offline, hãy lấy tên miền tùy chỉnh dễ nhớ hoặc số điện thoại để tiện theo dõi. Sau đó, bạn có thể thấy rõ ràng có bao nhiêu truy cập đến từ những nguồn đó.


Biểu mẫu quảng cáo nha khoa

Khi bạn triển khai tốt các phương thức cách quảng cáo cơ sở nha khoa của mình và thu hút mọi người truy cập trang đích, bạn vẫn cần chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng. Và để làm được điều đó, bạn cần một ưu đãi khuyến mãi tuyệt vời khiến họ điền vào biểu mẫu của bạn và nhấn nút gửi.


Tổng kết

Khi bạn triển khai tốt các phương thức cách quảng cáo cơ sở nha khoa của mình và thu hút mọi người truy cập trang đích, bạn vẫn cần chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng. Và để làm được điều đó, bạn cần một ưu đãi khuyến mãi tuyệt vời khiến họ điền vào biểu mẫu của bạn và nhấn nút gửi. Để làm được điều đó, quảng cáo trên các kênh offline vẫn là phương án hiệu quả để bạn có trong tay tệp khách hàng tiềm năng.


Tổng hợp: Công ty Anh và Em


bottom of page