Anh & Em nhận giải vinh danh "Nhà phân phối xuất sắc nhất 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương"
top of page

Anh & Em nhận giải vinh danh "Nhà phân phối xuất sắc nhất 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương"

Vào ngày 10/12/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Anh & Em đã được trao tặng bằng chứng “Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” từ tập đoàn J. Morita - Nhật Bản với hạng mục sản phẩm thiết bị nội nha Tri Auto ZX2 . Đây là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của thiết bị nha khoa và dịch vụ khách hàng mà Anh & Em đã và đang nỗ lực xây dựng trong thời gian qua.


Bằng chứng nhận J.Morita trao tặng "Nhà phân phối xuất sắc nhất 2022 khu vực Châu Á -  Thái Bình Dương" cho Anh & Em ở hạng mục sản phẩm máy nội nha Tri Auto ZX2
Bằng chứng nhận J.Morita trao tặng "Nhà phân phối xuất sắc nhất 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương" cho Anh & Em ở hạng mục sản phẩm máy nội nha Tri Auto ZX2


Gần 500 chiếc máy nội nha đã được bác sĩ ủng hộ vào năm 2022

Là đối tác chiến lược trong nhiều năm với J. Morita Group - Nhà sản xuất thiết bị nha khoa hàng đầu Nhật Bản với lịch sử trăm năm, Công ty Anh & Em luôn chuyên tâm mang đến bác sĩ cả nước những giải pháp công nghệ hiện đại, chất lượng và hiệu quả nhất.


Số lượng máy nội nha TRZX2 được các bác sĩ mọi miền đón nhận, tính đến ngày 06 tháng 12 năm nay lên tới 500 chiếc. Đây là số lượng máy nội nha được bán ra tại thị trường nha khoa Việt Nam, cũng là số lượng bán ra nhiều nhất so với các quốc gia khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.



“Tôi luôn là người ủng hộ những thiết bị cầm tay và và Tri Auto ZX2 là một công cụ tuyệt vời cần có trên khay nội nha của bạn, cho dù bạn là bác sĩ nội nha hay nha sĩ tổng quát đang thực hiện các thủ thuật nội nha” - Tiến sĩ Aaron Welk chia sẻ.


Là một trong những sản phẩm chủ lực của J. Morita, máy nội nha tích hợp Tri Auto ZX2 được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá cao và giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá được công nhận là sản phẩm nội nha có độ chính xác cao nhất thị trường, thành công mang đến giải pháp nội nha “Nhanh - Nhàn - Chính xác - An toàn”.


Tri Auto ZX2 nhận Giải thưởng "German Design Award 2019" ở hạng mục Sản phẩm Thiết kế xuất sắc nhất
TRZX2 nhận Giải thưởng "German Design Award 2019" ở hạng mục Sản phẩm Thiết kế xuất sắc nhất

Thiết bị chất lượng và sự tín nhiệm của khách hàng là tiền đề tạo nên giải thưởng cao quý cho Anh & Em

Với những nỗ lực và các kết quả ấn tượng đã đạt được, vào ngày 10 tháng 12 năm 2022, Anh & Em rất vinh dự khi được tập đoàn sản xuất thiết bị nha khoa J. Morita vinh danh là “Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” trong hạng mục sản phẩm - máy nội nha tích hợp Tri Auto ZX2.

Để có được thành công đó, đều nhờ sự yêu thương, tin tưởng của Quý nha khoa dành cho máy nội nha TRZX2, J. Morita và Anh & Em. Chúng tôi vô cùng trân quý sự tín nhiệm này!


Các tiêu chí để lựa chọn Nhà phân phối xuất sắc nhất mà J. Morita đã xây dựng không chỉ dựa trên các yếu tố về doanh số bán ra mà còn dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với việc tiếp nhận tư vấn và các dịch vụ sau bán hàng như chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành - bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật…



Bởi vì, Anh & Em luôn tâm niệm “Chỉ có sự thành công của khách hàng mới mang đến sự thành công của doanh nghiệp”. Chính vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong từng hành trình với khách hàng của mình.


Anh & Em hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ của Quý bác sĩ, không chỉ với máy nội nha TRZX2 mà còn những thiết bị nha khoa khác. Chân thành cảm ơn bác sĩ đã luôn tin tưởng và lựa chọn Anh & Em cũng như J. Morita!


Thông tin chi tiết Văn bản Chứng nhận “Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” của Anh & Em tại đây.


Tổng hợp: Anh & Em


bottom of page