5 lý do nha sĩ nên chọn mua máy quét phim Cruxell ngay hôm nay
top of page

5 lý do nha sĩ nên chọn mua máy quét phim Cruxell ngay hôm nay

Đã cập nhật: 14 thg 7, 2022

Đã có rất nhiều nha sĩ trên cả nước chọn mua và sử dụng máy quét phim kỹ thuật số Cruxell CRX 1000 giữa vô vàn các loại máy quét phim khác nhau đang có trên thị trường. Máy quét phim nào vừa nhỏ gọn, hiện đại, thông minh và cho ra hình ảnh sắc nét nhất. Máy quét phim nào giúp bác sĩ tiết kiệm thời gian, chi phí khi điều trị? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do nha sĩ nên chọn mua máy quét phim của Cruxell mà không phải của hãng khác!


Hình ảnh độ phân giải cao, rõ ràng

Những nỗi lo về hình ảnh mờ, khó nhìn, không lưu trữ, không truy cập được trực tiếp đã được xóa bỏ hoàn toàn nhờ có CRX-1000. Bên cạnh đó, Cruxell còn cung cấp giao diện dễ dàng và hữu ích bằng màn hình cảm ứng 4 inch thể hiện hình ảnh chân thực, sắc nét với độ phân giải hình ảnh lên tới 17 lp/mm.



Tiết kiệm tối đa ngân sách cho phòng khám

Khi dùng sensor, nha sĩ luôn phải lo lắng tình trạng rơi vỡ và hỏng sensor dẫn đến mất dữ liệu hình ảnh và cho ra kết quả điều trị không chính xác. Hơn nữa, nha sĩ phải chi ra một khoản lớn khi sensor cứ phải thay đi thay lại nhiều lần, ảnh hưởng đáng kể đến kế hoạch tài chính của phòng khám.


Khi sử dụng máy quét phim CRX 1000, các chủ phòng khám sẽ cực kỳ hài lòng với tấm phim thay thế vừa bền vừa rẻ. Chỉ chi khoảng 1-2 triệu đồng cho một tấm phim, nha sĩ hay kỹ thuật viên sẽ có hơn 10.000 lần chụp. Ưu điểm này của Cruxell sẽ giúp phòng khám tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.


Tăng 20% số lượng bệnh nhân chấp thuận điều trị

Tốc độ hình ảnh trung bình của Cruxell chỉ từ giao động từ 8 -10 giây sẽ cho kết quả nhanh chóng làm giảm thiểu tối đa thời gian chờ của bệnh nhân. Cùng với đó là việc sử dụng tấm phosphorus mỏng và mềm dẻo của tấm phim Cruxell giúp nha sĩ dễ dàng chụp được hình ảnh đẹp, tách rõ chân răng mà không gây khó chịu cho bệnh nhân.


Thêm nữa, sự cải tiến và chính xác của hình ảnh thể hiện sự đầu tư, chuyên nghiệp của phòng khám giúp các nha sĩ thuyết phục bệnh nhân chấp thuận phương án điều trị, phương án chi phí dễ dàng hơn.


Phần mềm tối ưu và kho lưu trữ khổng lồ

Tại các phòng khám nhiều ghế, sử dụng máy quét phim giúp việc vận hành nhanh chóng, thuận tiện. Thay vì phải di chuyển sensor và máy chụp, các ghế, thậm chí các tầng nhà khác nhau đều có thể chụp phim và mang đến máy quét. Hình ảnh được chia sẻ ngay trên các máy tính của phòng khám.

Một điểm cộng nữa dành cho CRX 1000 đó là máy làm việc hoàn toàn độc lập với máy tính với hình ảnh phim quét hiển thị ngay trên màn hình cảm ứng của máy. Bộ nhớ máy có thể lưu trữ lên đến 500 phim. Tuy nhiên, khi kết nối với máy tính sẽ trở thành kho lưu trữ khổng lồ và dễ dàng chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN. Dễ dàng truyền tải hình ảnh lên thiết bị trình chiếu để các nha sĩ tư vấn cho bệnh nhân trực quan, nhanh chóng và hiệu quả.



Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng đặc biệt duy nhất tại Anh & Em


Ngoài chính sách bảo hành lên tới 03 năm khi sắm máy quét phim Cruxell 1000, nha sĩ còn nhận được ưu đãi hấp dẫn khác từ Anh & Em đó là chương trình trả góp linh động, giúp quý nha sĩ dễ dàng đầu tư thiết bị tốt mà không ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của phòng khám.


Thêm nữa, chính sách chăm sóc riêng cho nha sĩ khi chọn mua thiết bị quét phim Cruxell CRX 1000 của công ty đó là trong thời gian thiết bị gửi đi bảo hành, công ty sẽ chuyển tới quý nha sĩ một thiết bị dự phòng để sử dụng trong thời gian đó. Như vậy, quý bác sĩ có thể hoàn toàn yên tâm làm việc mà không lo bị gián đoạn doanh thu phòng khám..


Đừng chờ đợi! Quý nha sĩ nên đầu tư máy quét phim Cruxell ngay hôm nay

Qua 5 lý do kể trên, máy quét phim Cruxell CRX 1000 đến từ Hàn Quốc tự hào là dòng sản phẩm dẫn đầu công nghệ Scan giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán và điều trị chính xác bằng những tấm phim sắc nét, hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của nha sĩ tăng năng suất điều trị, tạo dựng uy tín lâu dài với bệnh nhân.


Tổng hợp: Công ty Anh & Em


bottom of page