3 cach tiet kiem chi phi khi thu hut benh nhan nha khoa moi
top of page

3 cách tiết kiệm chi phí khi thu hút bệnh nhân nha khoa mới

Đã cập nhật: 15 thg 12, 2021

Những cách tiết kiệm chi phí thu hút bệnh nhân nha khoa dưới đây sẽ giúp bạn phát triển tệp khách hàng mà không ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả kinh doanh của phòng khám.


Thu hút bệnh nhân mới là điều cần thiết cho sự phát triển phòng khám và là ưu tiên hàng đầu của nhiều bác sĩ nha khoa. Tuy nhiên , việc thu hút bệnh nhân mới đến với phòng khám có thể cực kỳ tốn kém nếu bạn không sử dụng đúng phương pháp. May mắn thay, cũng có nhiều giải pháp gây chú ý đối với bệnh nhân nha khoa sẽ cho phép bạn phát triển kinh nghiệm điều trị của mình mà không ảnh hưởng đến lợi nhuận. Dưới đây là một số cách tốt nhất để giảm chi phí giúp thu hút được nhiều bệnh nhân nha khoa.




Tối ưu hóa marketing bằng tự động hóa

Tự động hóa marketing liên quan đến việc sử dụng các công nghệ và nền tảng phần mềm để quản lý các kế hoạch marketing trên nhiều kênh một cách tự động. Như vậy, bạn có thể tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và tăng tốc các quy trình thủ công để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bằng cách tự động hóa các giải pháp marketing để đạt tối đa hiệu quả, bạn không chỉ tăng doanh thu bằng cách thu hút bệnh nhân mới mà còn có thể giảm đáng kể chi phí marketing để thu được lợi nhuận đầu tư cao hơn.


Tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của website phòng khám

Nhiều người sử dụng công cụ tìm kiếm trực tuyến để tìm kiếm thông tin của bất kỳ nha khoa nào. Để đảm bảo rằng họ tìm ra phòng khám của bạn, điều quan trọng là bạn phải lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm — không bị đẩy xuống trang thứ hai.

Một trong những cách thành công để cải thiện thứ hạng tìm kiếm website phòng khám của bạn là sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) - tận dụng việc tìm kiếm tự nhiên. Thay vì trả tiền để nâng cao vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm, SEO cho phép bạn tăng thứ hạng không phải trả tiền để có thêm lợi ích lâu dài.

Ngoài ra, vì các trang web được tối ưu hóa SEO nhanh hơn, hấp dẫn hơn và dễ vận hành hơn, trải nghiệm người dùng được nâng cao có thể sẽ dẫn đến chuyển đổi tốt hơn (khách hàng tiềm năng truy cập trang web trở thành khách hàng mới). Bằng cách cải thiện thứ hạng không phải trả tiền, bạn có thể lược bỏ các công cụ đắt tiền nhằm cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của mình và tận hưởng các lợi ích thu hút khách hàng một cách lâu bền của SEO.



Theo dõi kết quả quảng cáo nha khoa

Theo dõi kết quả quảng cáo nha khoa có thể giúp bạn tránh đầu tư vào những cách thức thu hút không mang lại sự gia tăng số lượng bệnh nhân mới — đó là một cách chắc chắn để giảm chi phí thu hút bệnh nhân nha khoa. Tốt nhất, bạn nên theo dõi các chỉ số tiếp cận của khách hàng và hoạch định lại chi phí ít nhất hai lần mỗi năm. Làm như vậy sẽ giúp bạn nhận ra những kế hoạch marketing nào đang mang lại kết quả tốt nhất và những kế hoạch nào không xứng đáng với thời gian và chi phí ban bỏ ra.


Tổng kết

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng những nỗ lực marketing cho từng chiến dịch trong quá khứ không còn mang lại kết quả tốt nữa. Những kinh nghiệm này là chìa khóa để tránh lãng phí tiền bạc trong kế hoạch của bạn nhằm tăng khả năng thu hút của bệnh nhân nha khoa mới.


Tổng hợp: Anh và Em


bottom of page