Bí quyết xây dựng niềm tin khách hàng cho Phòng khám nha khoa.
top of page

Bí quyết xây dựng niềm tin khách hàng cho Phòng khám nha khoa.

Trong nha khoa, Niềm tin của khách hàng quan trọng hơn tất cả. Nhưng, làm thế nào để để bệnh nhân có thể tin tưởng và lựa chọn nha khoa của bạn ?Thực ra không khó nếu bạn biết kết hợp một vài chiến lược khác nhau vào kế hoạch Marketing phòng khám của mình.




Sử dụng các hình ảnh đánh giá, review, trước và sau.

Một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng uy tín của một nha khoa là sử dụng hình ảnh feedback trước và sau của khách hàng.Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ bên bạn sẽ giúp nâng cao uy tín phòng khám .Những bức ảnh trước và sau vốn đã luôn ấn tượng và thu hút sự chú ý của các bệnh nhân tiềm năng , tuy nhiên nếu các bức ảnh đó được bệnh nhân của bạn trực tiếp chia sẻ kèm cảm nhận thì còn gì tuyệt vời bằng.


Các bệnh nhân tiềm năng khi tìm hiểu về nha khoa của bạn, nếu họ thấy những hình ảnh trước sau và trải nghiệm khách hàng chia sẻ trước đó họ sẽ yên tâm hơn. Bởi đó là tâm lý chung của khách hàng, bạn thường sẽ không tin người bán vì chả ai lại nói xấu mặt hàng dịch vụ mình cung cấp cả. Tuy nhiên đối với khách hàng tự bỏ tiền trải nghiệm sẽ khiến họ tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ phòng khám.




Không chỉ vậy, bạn còn có thể chọn những bệnh nhân đã trải qua một quá trình thay đổi nổi bật cùng với đó là câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc sống của họ thay đổi như thế nào sau khi trải nghiệm dịch vu tại phòng khám của bạn.. Một bệnh nhân tiềm năng đang tìm kiếm một quy trình phục hồi sẽ không chỉ nhìn thấy kết quả bằng màu sắc, mà họ còn tìm thấy một câu chuyện liên quan có kết quả tích cực thay đổi cả cuộc sống của một con người, giúp họ có động lực tới phòng khám hơn.


Cung cấp một cái nhìn tổng quan về những gì đang thực sự diễn ra tại phòng khám của bạn

Một cách nữa để xây dựng niềm tin với khách hàng trước cả khi họ thực sự tới phòng khám của bạn là giúp họ có cái nhìn tổng quan về cách làm việc và những gì đang thực sự diễn ra tại phòng khám của bạn.


Bạn có thể cung cấp Các video và hình ảnh hậu trường của các nhân viên và bác sĩ tương tác với nhau và với bệnh nhân (tất nhiên là có sự đồng ý của bệnh nhân) có thể khiến bệnh nhân tiềm năng cảm thấy như họ đã thực sự biết đến nha khoa của bạn ngay cả trước khi trở thành khách hàng thực sự.Bạn nên thường xuyên cập nhật các hình ảnh và video thường nhật tại phòng khám lên các trang mạng xã hội, nơi chúng sẽ được các bệnh nhân theo dõi, thích, và chia sẻ. Đây là một cách dễ dàng và thú vị để thể hiện khía cạnh con người của phòng khám.


Cá nhân hoá phòng khám

Một cách khác để truyền đạt sự đáng tin cậy là trở nên cá nhân hoá .Video và ảnh đăng lên mạng xã hội và trang web để kể các câu chuyện riêng của phòng khám. Các nha sĩ có thể sử dụng video như một cách để nói về điều gì truyền cảm hứng cho họ về mặt chuyên môn, tổ chức mà họ thuộc về và nguyên nhân vì sao họ tham gia hay ủng hộ một cộng đồng nào đó(cho dù liên quan đến nha khoa hay khác) và lý do họ yêu thích công việc của mình. Các cuộc phỏng vấn với nhân viên cũng có thể giúp bệnh nhân tiềm năng có được cảm nhận thực sự về mức độ tận tâm và đam mê của mọi người trong văn phòng. Những loại video và câu chuyện này có tác dụng như tư liệu giúp cung cấp cho bệnh nhân một số thông tin cơ bản tuyệt vời để giúp họ hiểu rõ hơn về phòng khám nha khoa của bạn


Giải thích cho khách hàng biết vì sao nha khoa của bạn lại khác biệt ?

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bệnh nhân muốn biết tại sao phòng khám của bạn lại khác biệt. Đăng hình ảnh và video trên phương tiện truyền thông xã hội, blog và đưa ra các chiến dịch email làm nổi bật lý do phòng khám của bạn độc đáo và vượt trội hơn các phòng khám. Hãy cẩn thận đừng chỉ tập trung vào các dịch vụ bạn cung cấp. Dịch vụ thường không phải là thứ tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, các dịch vụ cộng với chất lượng, công nghệ, kỹ thuật, kinh nghiệm và các chính sách chăm sóc khách hàng sẽ tạo nên sự khách biệt. Nếu bạn muốn quảng cáo một dịch vụ cụ thể, hãy đảm bảo rằng bạn cũng giải thích được lý do tại sao phòng khám của bạn sẽ mang lại lợi ích và kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Mục tiêu chính luôn là làm cho bệnh nhân cảm thấy điều gì đó tích cực và lôi kéo họ muốn nhiều hơn nữa.


Niềm tin là vô cùng quan trọng trong lĩnh vực nha khoa vì bạn đang giải quyết vấn đề sức khỏe của mọi người. Khi bệnh nhân tin rằng họ đang nhận được sự điều trị tốt nhất, đáng tin cậy nhất từ ​​một nha sĩ trung thực, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, họ có khả năng sẽ quay lại lần nữa và giới thiệu cho gia đình và bạn bè của họ. Xây dựng lòng tin là một quá trình dài và bền bỉ, tuy nhiên kết quả mà nó mang lại cho phòng khám sẽ hoàn toàn xứng đáng. Nếu phòng khám của bạn chưa đưa ra các chiến lược cụ thể để xây dựng lòng tin cho bệnh nhân thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nhé.


Dịch thuật và tồng hợp : Công ty Anh và Em


bottom of page